Một trong những điểm đặc biệt và vượt trội khi trải nghiệm dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp cùng Paday là “Trợ lý kỳ nghỉ”.

Nhờ có “Trợ lý kỳ nghỉ”, những chuyến du lịch của hàng nghìn Hội viên Paday luôn được đảm bảo 3 yếu tố cốt lõi, bao gồm: Nhu cầu trải nghiệm; Lợi ích về thời gian, tài chính; Sự hài lòng.

Hãy cùng Paday khám phá 6 điều nổi bật về “Trợ lý kỳ nghỉ” mà có thể bạn chưa biết!


1. Trợ lý kỳ nghỉ
 là dịch vụ chăm sóc khách hàng được thiết kế đặc biệt dành cho Hội viên của Paday.

Khi kết nối thành công với các Trợ lý kỳ nghỉ, Hội viên sẽ nhận được tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ các vấn đề liên quan trong quá trình sở hữu thẻ nghỉ dưỡng.


2. Trợ lý kỳ nghỉ đồng hành xuyên suốt chuyến nghỉ dưỡng của gia đình Hội viên

Dù chuyến đi tới bất cứ nơi đâu, Trợ lý kỳ nghỉ luôn sẵn sàng hỗ trợ từ xa cho các Hội viên, đảm bảo nhu cầu và giải quyết các vấn đề trong chuyến nghỉ dưỡng của gia đình.


3. Trợ lý kỳ nghỉ
 tư vấn lịch trình chuyến đi phù hợp nhất với nhu cầu của gia đình

Trước và trong mỗi chuyến đi, Trợ lý kỳ nghỉ sẽ tiếp nhận yêu cầu, xử lý thông tin và đưa ra các phương án lý tưởng nhất theo nhu cầu đi chơi của Hội viên như: thời gian đi, đi mấy người, đi ở đâu, ăn chơi gì tại điểm du lịch, di chuyển như thế nào,…



4. Trợ lý kỳ nghỉ
 hỗ trợ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, đặt xe đưa đón tận nơi

Trợ lý kỳ nghỉ sẽ là người kết nối và đảm bảo lịch trình di chuyển của Hội viên được thuận lợi nhất.


5. Trợ lý kỳ nghỉ chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình vì hành trình nghỉ dưỡng của Hội viên

Không chỉ chuyên nghiệp trong việc tư vấn cho chuyến đi của các gia đình, Trợ lý kỳ nghỉ còn là những “người bạn” lắng nghe và chia sẻ các khoảnh khắc nghỉ dưỡng vui vẻ của Hội viên.

Hãy bắt đầu và nối dài hành trình nghỉ dưỡng hạnh phúc của gia đình bạn cùng với Trợ lý kỳ nghỉ Paday từ hôm nay!

MONDAY - SUNDAY - PADAY

Hotline: 1900 3166 (phím 1)
Email: cskh@paday.vn
Website: paday.vn

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Một đánh giá có ích thường dài từ 100 ký tự trở lên